บันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๑






วิชาฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน ๑

ระหว่างวันที่ ๒๑ พฤษภาคม - วันที่ ๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑

โรงเรียนบ้านปลาดุก


อาจารย์ประจำรายวิชา

พระใบฏีกาสุพจน์  ตปสีโล


นายนฤพนธ์  พันธ์กว้าง
รหัสนักศึกษา ๕๘๐๗๒๐๒๐๑๓

นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพระหว่างเรียน

คณะครุศาสตร์ชั้นปีที่ ๔  เอกการสอนภาษาอังกฤษ


ครูพี่เลี้ยง  ลำไพ  ทองบุราณ

ตำแหน่ง  ครูชำนาญการพิเศษ


ข้อมูลพื้นฐาน โรงเรียนบ้านปลาดุก


          ผู้อำนวยการโรงเรียน            นายอวยชัย  สุทธัง

          รหัสโรงเรียน 10 หลัก          1034710059

          รหัส Smis 8 หลัก                34010044
          รหัส Obec 6 หลัก               710059

          ชื่อสถานศึกษา(ไทย)           บ้านปลาดุก

          ชื่อสถานศึกษา(อังกฤษ)       praduk

          ที่อยู่                        หมู่ที่   16   บ้านบ้านปลาดุก

          ตำบล                      ไร่น้อย

          อำเภอ                     เมืองอุบลราชธานี

          จังหวัด                    อุบลราชธานี

          รหัสไปรษณีย์           34000

          โทรศัพท์                  0-4543-5301

          ระดับที่เปิดสอน         อนุบาล-มัธยมศึกษาตอนต้น

          วัน-เดือน-ปี ก่อตั้ง     13 กันยายน 2478

          อีเมล์             praduk99@hotmail.com

          เว็บไซต์         http://www.pladugschool.ac.th

          เว็บไซต์โรงเรียน     (Host สพฐ.) 

          เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษา      สถานศึกษาที่ 2 เมือง 2

          องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น   ไร่น้อย



     กิจกรรมการเรียนการสอน


เคารพธงชาติ  และสวดมนต์ไหว้พระตอนเช้า






ทำสมาธิก่อนเข้าห้องเรียนตอนบ่าย







ประชุมร่วมกับคณะครูโรงเรียนบ้านปลาดุก






สังเกตการสอน บรรยากาศในชั้นเรียน






สังเกตการสอน กิจกรรมนอกชั้นเรียน






ปฏิบัติหน้าที่สอน






          กิจกรรมวันวิสาขบูชา  คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านปลาดุกทำบุญ  ฟังเทศน์และเวียนเทียน







รับฟังข้อเสนอแนะจากท่านผู้อำนวยการโรงเรียน






          กิจกรรมโครงการ Big  Cleaning  day  คณะครูและนักเรียน  ทำความสะอาดเขตโรงเรียนและเขตชุมชน






มอบของที่ระลึกให้ครูพี่เลี้ยง





เอกสารแต่งตั้งการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ
















ความคิดเห็น